1. Thông tin về chủ sở hữu website (Chi tiết: Điều 29)

– Tên đơn vị/cá nhân, địa chỉ trụ sở của đơn vị (địa chỉ thường trú của cá nhân), số điện thoại/fax/email…

– Công ty TNHH Nguyên liệu Y Phục

– Địa chỉ: 103 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM, VN

-SDT:0287223825

-Email: Nguyenlieuyphuc@gmail.com

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Quyết định thành lập/Mã số thuế cá nhân số….ngày cấp….. nơi cấp.

CÔNG TY TNHH NGUYÊN LIỆU Y PHỤC

Mã số thuế: 0305813835

Tên giao dịch: TRIM MATE CO., LTD

Đại diện pháp luật: PHẠM CAO TUẤN
Điện thoại: 0837223687- Fax: 0837223825
Ngày cấp giấy phép: 09/07/2008
Ngày hoạt động: 01/08/2008
Giấp phép kinh doanh: 03058138352.

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tp Hồ Chí Minh

 Thông tin về điều kiện giao dịch chung (Chi tiết: Điều 32)

  1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;
  2. Thời gian: theo tiêu chuẩn của công ty dịch vụ giao hàng nhanh
  3. Phạm vi địa lý: Việt Nam
  4. Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
  5. Trước khi nhận hàng, bên vận chuyển và khách hàng đồng kiểm, nếu hàng hóa không có lỗi thì không chấp nhận cho khách hàng trả hàng. Nếu khách hàng không nhận hàng, xem như khách hàng đã đổi ý.
Khu vực trả hàng Return zone Cước phí Charge Thời gian Time
Nội tỉnh/ thành phố Within the province/city 5.000 VND 3 – 5 ngày/days
Ngoại tỉnh Outsite the province 40% cước phí vận chuyển 40% of freight rate 3 – 10 ngày/days
  • Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

Sản phẩm của shop là nhựa gia dụng nên không có bảo hành

  • Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
  • Khi khách đặt đơn, hệ thống sẽ gửi mail báo có đơn hàng, shop xác nhận đơn, qua hệ thống giao hàng nhanh lên đơn. Giao hàng nhanh sẽ ghé qua lấy hàng, ship và thu hộ tiền hàng.
  • Biểu phí giao hàng tính theo tiêu chuẩn của giao hàng nhanh.
Vùng Khối lượng Nội thành Huyện/ xã Thêm 0.5kg (nhỏ hơn 4kg) Thêm 0.5kg (lớn hơn 4 kg) Thời gian
Nội thành 0-3kg                         16,500                  30,000                        2,500                    4,000 1 ngày
Ngoại thành 0-1kg                         33,000                  33,000                        4,000                    7,000 2-3 ngày
Nội vùng 0-1kg                         33,000                  33,000                        4,000                    7,000 2-3 ngày
Liên vùng đặc biệt 0-1kg                         35,000                  35,000                        5,000                    7,000 3-4 ngày
Liên Vùng 0-1kg                         35,000                  35,000                        5,000                    7,000 3-4 ngày
0-1kg                         35,000                  35,000                        5,000                    7,000 3-4 ngày

đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

– Người bán giao đúng và đủ số lượng, đóng gói cẩn thận, nguyên vẹn sản phẩm

-Người mua có nghĩa vụ nhận hàng và thanh toán, kiểm tra hàng hóa khi nhận được

Lưu ý: Để thuận tiện cho người mua, người sử dụng dịch vụ, quý vị có thể đưa các chính sách như Bảo hành, Đổi trả hàng và hoàn tiền ra,v.v… trang chủ ở các mục riêng.

3. Thông tin về vận chuyển và giao nhận (Chi tiết: Điều 33)

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

– Phương thức: COD và thanh toán qua chuyển khoản

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Khu vực Thời gian  
Nội thành 1 ngày  
Ngoại thành 2-3 ngày  
Nội vùng 2-3 ngày  
Liên vùng đặc biệt 3-4 ngày  
Liên Vùng 3-4 ngày  
3-4 ngày  

Trong đó:

– Nội Tỉnh : 

          + Nội thành : Quận 1,2,3,4,5,6,7,8, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình.

          + Ngoại Thành (Huyện /Xã) : Quận 9,12, Bình Tân,Thủ Đức , Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Cần Giờ, Bình Chánh…

   – Nội Vùng: Bình Định => Mũi Cà Mau (Miền Nam : An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Khánh Hoà, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.) 

   – Liên vùng Đặc Biệt : + TP HCM => TP Hà Nội 

                                       + TP HCM => Đà Nẵng

    – Liên Vùng : Miền Trung và Miền Bắc 

        + Miền Bắc : Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Lào Cai, Lai Châu, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Bình, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

           + Miền Trung : Bình Định, Gia Lai, Huế, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắc Lắc, Đắc Nông.

  • Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

Không có giới hạn địa lý tại Việt Nam.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Tối đa toàn trình của 1 đơn hàng sẽ là 15 ngày. Qua 15 ngày Giao Hàng Nhanh ( đơn vị vận chuyển) sẽ xử lý đền bù theo quy định

4. Thông tin về các phương thức thanh toán (Chi tiết: Điều 34)

– Quý vị phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

– Có 2 phương thức thanh toán là COD và thanh toán qua thẻ

+ COD: giao hàng và thanh toán tận nhà

+ Thanh toán qua thẻ: Quý khách thanh toán trước qua thẻ, hàng sẽ được chuyển đến sau đó.

Lưu ý: Nếu website thương mại điện tử có chức năng thanh toán trực tuyến, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng này được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.

– Thanh toán trực tuyến dựa trên cổng thanh toán VCT Pay, khi VTC pay gửi mail thông báo có đơn hàng trực tuyến, Living On sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về đơn hàng và thời gian dự kiến giao hàng.

5.   Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (Điều 68 đến Điều 73), bao gồm:

—————–

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
  2. Điền vào thông tin người nhận đơn hàng
  3. Phạm vi sử dụng thông tin;
  4. Điền vào thông tin người nhận đơn hàng
  • Thời gian lưu trữ thông tin;
  • Khi đơn hàng hoàn tất
  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

–  Quản trị viên của website

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

– Địa chỉ: 103 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

– Tell: 0966 77 89 26

  • Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
  • Gửi email hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0966 77 89 26

Lưu ý:

=> Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

=> Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.

Lưu ý:    

+ Các điều khoản được nêu ở trên quy định trong Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

+ ĐỐI VỚI WEBSITE CÓ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN

–    Phải có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 18)

– Gửi email hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0966 77 89 26

–     Phải có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 32).

+ ĐỐI VỚI WEBSITE CÓ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

–    Phải thiết lập cơ chế để khách hàng được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán (Điều 34)

–    Phải công bố trên website chính sách về bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng (Điều 74)

+ ĐỐI VỚI LĨNH VỰC KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN:

–     Phải công bố trên website của mình số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó. (Ví dụ: Giấy phép kinh doanh dịch vụ lưu trú/lữ hành… số…….do Đơn vị XYZ cấp ngày…….)

==> Sau khi bổ sung thông tin trên website hoặc Hồ sơ của Quý vị theo yêu cầu, đề nghị Quý vị đăng nhập vào Online.gov.vn sửa hồ sơ và “Gửi” lại cho chúng tôi xét duyệt.